โหมดกลางคืน :
| ขนาดฟอนต์:

News & Activity

ข่าวสารและกิจกรรม

TPM Awards 2023
PTTLNG รับรางวัล Award for Excellence in Consistent TPM Commitment - TPM Awards 2023
05/02/2567
189

บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด LNG Map Ta Phut Terminal 1 (LMPT 1) ได้รับรองรางวัล Award for Excellence in Consistent TPM Commitment - TPM Awards 2023 จาก Japan Institute of Plant Maintenance (JIPM) ประเทศญี่ปุ่น 

บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ได้นำระบบ Total Productive Maintenance (TPM) มาประยุกต์ใช้ทั่วทั้งองค์กร โดย PTTLNG ได้เริ่มการทำกิจกรรม TPM มาตั้งแต่ปี 2015 ปรับปรุงพัฒนา และทำให้ได้รับรองรางวัล TPM Award for TPM Excellence, Category A ในปี ค.ศ. 2019 

เพื่อเป็นการต่อยอดและยกระดับ ในการบริหารจัดการและดำเนินการกระบวนการต่างๆขององค์กร PTTLNG ได้นำเกณฑ์รางวัลระดับ Award for Excellence in Consistent TPM Commitment มาประยุกต์ใช้ปรับปรุงระบบการดำเนินงานและระบบการบำรุงรักษาอย่างมีส่วนร่วมทั่วทั้งองค์กรอย่างเนื่อง จนกระทั้งได้รับรางวัลฯ ในปีนี้ ซึ่งเป็น 1 ใน 19 องค์กรทั่วโลกที่ได้รับ ประกาศ ณ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 โดยสถาบัน Japan Institute of Plant Maintenance (JIPM) ประเทศญี่ปุ่น ที่มีการก่อตั้งและมอบรางวัลTPM มาตั้งแต่ปีค.ศ. 1964 ที่มอบรางวัลฯให้องค์กรต่างๆทั่วโลก  และ PTTLNG ยังคงมุ่งมั่น ที่จะใช้ TPM เพื่อ พัฒนาระบบการทำงานขององค์การต่อไป 

โดยได้มีการประกาศรางวัลฯ โดย Official Website ของสถาบัน JIPM (https://jipmglobal.com/tpm/archives/awardslist/2023_en#award1)

ข่าวอื่นๆ
การใช้คุกกี้ของ
บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด และประสงค์จะใช้คุกกี้ทางเลือกเพื่อช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ทั้งนี้ บริษัทจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด เปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของการใช้คุกกี้ได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ทั้งนี้ หากท่านกดยอมรับคุกกี้ทั้งหมดจะหมายความว่าท่านยินยอมให้ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด บันทึกและใช้คุกกี้ทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด เพื่อทำให้การเลื่อนสำรวจหน้าเว็บ และการวิเคราะห์การใช้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมทางการตลาดของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด
site map