โหมดกลางคืน :
| ขนาดฟอนต์:

News & Activity

ข่าวสารและกิจกรรม

PTTLNG รับรางวัล 2 รางวัล จากงาน PTT Group Operational Excellence Award 2024
PTTLNG รับรางวัล 2 รางวัล จากงาน PTT Group Operational Excellence Award 2024
03/04/2567
163

วันที่ 3 เมษายน 2567 บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน PTT Group Operational Excellence Award 2024 (OpEx Award 2024) ซึ่งงานจัดขึ้น ณ ห้องประชุม Auditorium ชั้น 2 ปตท. สํานักงานใหญ่ กรุงเทพ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เทคนิค ประสบการณ์รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินงานที่เกี่ยวกับ Operational Excellence รวมถึงมอบรางวัลให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและเข้าร่วมการประกวดของ OpEx อีกด้วย 

โดยคุณอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ PTTLNG ได้รับรางวัลสองรางวัล โดยคุณรัตติกูล ปิยะวงค์วาณิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จํากัด เป็นตัวแทนในการรับรางวัล Best Practice Sharingและ คุณพลาธิป ศรีสุโขและคุณธีรวิทย์ แจ่มเพ็ชร ผู้แทนรับรางวัล รางวัล Best Practices Contest จากการส่งเรื่อง Development of Intello - An Application for Process Monitoring เข้าประกวด

นับเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการดำเนินงานที่เกี่ยวกับ Operational Excellence นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่ง ความภาคภูมิใจและความสำเร็จ ที่มอบให้กับองค์กรและพนักงานทุกคน

อัลบั้มรูปภาพ
ข่าวอื่นๆ
การใช้คุกกี้ของ
บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด และประสงค์จะใช้คุกกี้ทางเลือกเพื่อช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ทั้งนี้ บริษัทจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด เปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของการใช้คุกกี้ได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ทั้งนี้ หากท่านกดยอมรับคุกกี้ทั้งหมดจะหมายความว่าท่านยินยอมให้ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด บันทึกและใช้คุกกี้ทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด เพื่อทำให้การเลื่อนสำรวจหน้าเว็บ และการวิเคราะห์การใช้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมทางการตลาดของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด
site map