โหมดกลางคืน :
| ขนาดฟอนต์:

News & Activity

ข่าวสารและกิจกรรม

บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ร่วมงานสัมมนา “2023 TQA Winner Conference : Leadership Challengers in Business Excellence “
02/05/2567
119

เมื่อวันที่ พฤษภาคม  2567 คุณรัตติกูล  ปิยะวงค์วาณิชย์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด   ซึ่ง PTTLNG เป็นองค์กรที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ Thailand Quality Award 2023 และในฐานะหนึ่งของผู้บริหารที่ได้รับรางวัล Leadership Excellence Award  ประจำปี พ.ศ. 2566  ได้รับเกียรติบรรยาย ในงานสัมมนา “2023 TQA Winner Conference : Leadership Challengers in Business Excellence “ ณ ห้องวอเตอร์เกทบอลรูม  โรงแรมอมารี กรุงเทพฯ ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ

โดยงานสัมมนา “2023 TQA Winner Conference  จัดขึ้นในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2567 มีวัตถุประสงค์ มุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้เรียนรู้จากองค์กรชั้นนำที่ประสบความสำเร็จตามเส้นทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ในการบริหารจัดการ การปรับตัว สร้างความยืดหยุ่น การบริหารจัดการความรู้และนวัตกรรม รวมถึงการสร้างความยั่งยืนในด้านต่างๆ ผ่านการนำเสนอจากผู้บริหารองค์กร ผู้เชี่ยวชาญ และผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มาร่วมแบ่งปันมุมมอง ประสบกาณ์ และแรงบันดาลใจ ในทุกๆมิติ ที่จะช่วยให้ทุกองค์กรเผชิญหน้ากับความท้าทายต่างๆ ด้วยกลยุทธ์ที่เหมาะสม พร้อมก้าวไปสู่ความเป็นเลิศและความยั่งยืนในระยะยาว โดย PTTLNG ได้รับเกียรติในการบรรยายทั้งหมด 3 หัวข้อ

ทั้งนี้ คุณรัตติกูล  ปิยะวงค์วาณิชย์ ได้บรรยายให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานตัวแทนองค์กรต่างๆ รับฟังในแนวทางการบริหารองค์กรที่ปัจจุบันเต็มไปด้วยความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ในหัวข้อ “PTTLNG’s Journey to Excellence เส้นทางแห่งความสำเร็จของ PTTLNG”  ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบการนำองค์กรด้วย LEAD Model การสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อความสำเร็จของผู้นำระดับสูง ระบบการกำกับดูแลที่แข็งแกร่งด้วยวัฒนธรรมองค์กรแห่งความไว้วางใจ   รวมถึงการตอบสนองต่อความท้าท้ายเชิงกลยุทธ์และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และแผนปฏิบัติการเมื่อสถานการณ์บังคับ  ตลอดจนการสื่อสารและสร้างการมีส่วนร่วมของบุคลากร  ซึ่ง PTTLNG  ได้ใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาและยกระดับการบริหารจัดการคุณภาพ ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างความมั่นคงทางพลังงานของประเทศ จนบรรลุผลสำเร็จผ่านเกณฑ์มาตรฐานสูงสุด  และคว้ารางวัลคุณภาพแห่งชาติ Thailand Quality Award 2023 ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดในการบริหารจัดการองค์กรทัดเทียมระดับมาตรฐานโลก   

อัลบั้มรูปภาพ
ข่าวอื่นๆ
การใช้คุกกี้ของ
บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด และประสงค์จะใช้คุกกี้ทางเลือกเพื่อช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ทั้งนี้ บริษัทจะไม่ใช้คุกกี้ทางเลือกจนกว่าท่านจะอนุญาตให้ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด เปิดใช้งานคุกกี้ดังกล่าว ท่านสามารถศึกษารายละเอียดของการใช้คุกกี้ได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ทั้งนี้ หากท่านกดยอมรับคุกกี้ทั้งหมดจะหมายความว่าท่านยินยอมให้ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด บันทึกและใช้คุกกี้ทั้งหมดจากอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าเว็บไซต์ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด เพื่อทำให้การเลื่อนสำรวจหน้าเว็บ และการวิเคราะห์การใช้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมทางการตลาดของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด
site map